Tuesday, November 15, 2011

FOODTRIP #7 ISAWAN


Mang Larry's Isawan, Isawan sa loob ng UP Diliman
a so popular food stand selling different kind of famous street food from the well known isaw up to the tenga nga baboy.


since sa UP located ang review center na pinag rereviehan ko ngayon, hindi ko pwedeng palampasin ang chances na hindi ako makakatikim ng pinag mamalaking isaw ni mang larry, sabi ng karamihan masarap daw talag ang tindang ihaw ihaw ni mang larry, pero bakit ganun hindi ko masyado na enjoy at hindi ako masyadong nasarapan, parang pangkaraniwang isaw lang ang natikman ko nung mga panahong iyon, pati sawsawan parang pang karaniwan lang nothing special sa kinain kong isaw kay mang larry kumpara sa mga natikman ko nang mga ihaw-ihaw kung saan saan man, but still masayang kumain kasama ang mga kaibigan mo, buti nalang may nagtitinda ng dirty ice cream na umaapaw sa dami pampalubag loob sa inaakala kong kasarapan na matitikman ko, hehehe. ..

No comments:

Post a Comment